728x90 AdSpace

  • Latest News

    Dhana Veera Shoora Karna Dialogue




    Acarya dheva....yemantivi yemantivi...
    jathi nepamuna sutha suthala kintha niluva
    arahatha ledhantiva yentha mata yentha mata
    edhi chathra pariksha gani chathriya pariksha kadhe???
    kadhu kakudadhu edhi kula parikshaye andhuva
    ne tandri bharadvajuni jananamettidi?
    athi dhubukshakaramina ni sambhavamettidhi?
    matti kundalo puttithivi kada nidhi ye kulamu?
    intha yela asmadhpitha mahudu kurukula vrudhdhu diyna e shanta ramudu
    siva samudhra bharya ina ganga garbhamuna jani incha
    leda enadhe kulamu?
    natho cheppinthure maiiya ma vamsamunaku mula purushudina vasishtudu
    deva veshya agu urvasi puthrudu kada?
    athadu panmachami jathi kanya ina arundhathi yendhu shakthi ni
    a shakthi chadalangane yandhu paraseruni
    a paraserudu palle paduchaina machegandhi yendhu ma thatha vyasuni
    a vyusudu vidhvarandliya ma pithamahi ambika tho ma thandrini
    pena pithamahi ambalika tho ma pina thandri panduraju nu
    ma inti dasi tho dharma nirmana janudani miche keerthimpa
    badu thunna e vidhuna devuni kana ledha?
    sandhrabhavasaramulanu batti kshethra bhijja pradhanyamulatho
    shankaramina ma kuru vamshamu yenado kula hina minadhi
    kaga nedu kulamu kulamu anu veerdha vadhmulendhuku????
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Dhana Veera Shoora Karna Dialogue Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top